Mục lục bài viết
- I. Chính sách bán hàng, vận chuyển giao hàng, bảo hành.
- 2.Chính sách vận chuyển, giao hàng
- 2.1 Vận chuyển, giao hàng miễn phí:
- 2.2 . Giao hàng tính phí:
- 2.3.Thời gian giao hàng:
- 3 Chính sách bảo hành:
- 3.1 Điều kiện bảo hành sản phẩm:
- 3.2 Các trường hợp không được bảo hành:
- II. Chính sách đổi trả sản phẩm:
- 1.Điều kiện đổi trả sản phẩm hoặc hoàn tiền:
- Sản phẩm bị lỗi bên trong và được bộ phận kỹ thuật xác nhận do lỗi của nhà sản xuất.
- 2.Trường hợp không được đổi trả, hoàn sản phẩm
I. Chính sách bán hàng, vận chuyển giao hàng, bảo hành.
1.Chính sách bán hàng.
Là một đại lý với gần 10 năm trong lĩnh vực cung cấp các bộ nguồn adapter, các loại phụ kiện của máy tính, máy in, laptop... chúng tôi cam kết cung cấp các sản phẩm chính hãng với chất lượng đã được kiểm định và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
Cửa hàng chúng tôi đưa ra mức giá cạnh tranh nhất: Hệ thống kiểm tra giá thị trường cập nhật liên tục, đảm bảo các sản phẩm của cửa hàng được bán ra với giá hợp lý nhất, và nhiều ưu đãi đặc biệt dành cho các đơn hàng lớn, các khách hàng thân thiết mang lại lợi ích thiết thực nhất cho khách hàng khi mua sản phẩm.
Chúng tôi triển khai dịch vụ sau bán hàng: đổi trả, bảo hành đúng như nhà sản xuất quy định... đảm bảo khách hàng luôn an tâm khi sử dụng các sản phẩm.
Chúng tôi cam kết hỗ trợ kỹ thuật: các nhân viên kỹ thuật trình độ cao và tận tình của cửa hàng luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng xử lý nhanh những vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng thông qua hotline/zalo : 0944 730 444
2.Chính sách vận chuyển, giao hàng
2.Chính sách vận chuyển, giao hàng
2.1 Vận chuyển, giao hàng miễn phí:
Giao hàng miễn phí áp dụng cho các đơn hàng có giá trị lớn ( từ bao nhiêu trở lên ) và trong phạm vi các Quận nội thành Hà Nội.
2.2 . Giao hàng tính phí:
Ngoài các đơn giao hàng miễn phí như trên, các trường hợp còn lại sẽ được tính phí giao hàng theo bảng phí vận chuyển của các hãng vận chuyển, tùy vào khoảng cách địa lý.
Đối với khách hàng trong khu vực các Quận nội thành Hà Nội cần giao ngay thì chi phí vận chuyển tùy thuộc vào các hãng như Ahamove, Grab, Goviet.. Chi phí vận chuyển sẽ được chúng tôi thông báo và xác nhận với quý khách trước khi quý khách tiến hành đặt hàng. Khi nhân viên các hãng vận chuyển như Ahamove, Goviet, Grab.... vận chuyển sản phẩm đến địa điểm giao nhận sản phẩm như thỏa thuận lúc mua hàng, nhưng vì một lý do nào đó khách hàng yêu cầu trả lại thì lúc đó khách hàng vẫn phải chịu chi phí vận chuyển theo quy định ( trong trường hợp sảm phẩm của cửa hàng gửi đến bị lỗi hay hỏng hóc, cửa hàng sẽ chịu toàn bộ chi phí vận chuyển ).
2.3.Thời gian giao hàng:
Thời gian giao hàng sẽ từ 1-4 ngày tùy vào khoảng cách vận chuyển, khu vực và nhà vận chuyển.
Đối với khách hàng trong khu vực các Quận nội thành Hà Nội thời gian giao hàng từ 1 đến 4 tiếng sau khi khách đặt hàng hoặc được giao trong giờ hành chính.
Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, Quý khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ hotline của chúng tôi để nhận trợ giúp.
Cửa hàng chúng tôi sẽ giao hàng cho đúng người nhận và số điện thoại mà Quý khách đã đăng ký khi mua hàng thông qua các hãng vận chuyển. Trong quá trình giao hàng nếu có sự thay đổi người nhận và địa chỉ nhận hàng, quý khách hãy liên hệ trực tiếp tới các hãng vận chuyển để được thay đổi thông tin, địa chỉ, số điện thoại nhận hàng.
Trong các trường hợp bất khả kháng, do thiên tai, lũ lụt, …, chúng tôi không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh do các hãng vận chuyển giao hàng không đúng thời gian hoặc không vận chuyển hàng hóa đến địa điểm như khách hàng đăng ký.
Đối với những sản phẩm nặng và cồng kềnh cần vận chuyển lên tầng mà không có thang máy đề nghị khách hàng hỗ trợ trong việc giao nhận.
Trong những ngày đặc biệt hoặc các ngày Lễ tết, hội hè do chính sách giao thông chung bị hạn chế (cấm đường đối với một số phương tiện…) thời gian giao hàng có thể sẽ thay đổi, Mong quý khách thông cảm.
3 Chính sách bảo hành:
3.1 Điều kiện bảo hành sản phẩm:
Mọi sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm còn trong thời gian bảo hành, dựa vào tem bảo hành được dán trên sản phẩm.( Trong vòng 3 ngày sử dụng nếu sản phẩm cửa hàng bị hỏng chúng tôi sẽ chịu mọi chi phí vận chuyển sản phẩm)
Xuất trình hóa đơn mua hàng hoặc biên nhận khi có yêu cầu bảo hành
Tem bảo hành của sản phẩm còn nguyên vẹn, không rách rời, chắp vá.
Những hư hỏng kỹ thuật của sản phẩm được nhân viên bảo hành xác nhận do lỗi của nhà sản xuất
3.2 Các trường hợp không được bảo hành:
Vi phạm một trong những điều kiện ở mục 3.1
Khách hàng tự ý can thiệp vào sản phẩm hoặc sửa chữa tại những nơi khác.
Sản phẩm hư hỏng do sử dụng không đúng hướng dẫn, mục đích, ..
Sản phẩm dùng sai điện thế, nguồn điện không ổn định.
Chú ý:
Khách hàng phải chịu các chi phí vận chuyển sản phẩm về cửa hàng ( nếu có)
Nếu sản phẩm đã hết thời gian bảo hành, khách hàng sẽ phải chịu mọi chi phí thay thế linh kiện, sửa chữa sản phẩm.
Mọi vấn đề về bảo hành sản phẩm vui lòng liên hệ Hotline/ zalo : 0944 730 444
II. Chính sách đổi trả sản phẩm:
1.Điều kiện đổi trả sản phẩm hoặc hoàn tiền:
Sản phẩm bị lỗi bên trong và được bộ phận kỹ thuật xác nhận do lỗi của nhà sản xuất.
Thời gian đổi hàng không quá 7 ngày kể từ khi khách nhận hàng (căn cứ theo hóa đơn mua hàng)
Không bị lỗi về hình thức (trầy, xước, móp méo, ố vàng, vỡ …)
Đầy đủ bao bì, hộp, và các phụ kiện đi cùng...
Có đầy đủ các giấy tờ kèm theo như: hóa đơn mua hàng,...
Khi đủ các điều kiện ở trên, cửa hàng sẽ đổi lại sản phẩm mới cho khách hang. trường hợp sản phẩm cùng Model hết hàng cửa hàng sẽ tư vấn cho khách hàng Model khác có tính năng như nhau.
Trường hợp khách hàng không đồng ý đổi trả cửa hàng sẽ hoàn tiền cho khách hàng.
2.Trường hợp không được đổi trả, hoàn sản phẩm
Trong trường hợp không đủ các điều kiện trên, sản phẩm sẽ được bảo hành theo quy định của cửa hàng
Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ hàng hóa trước khi trả tiền và nhận sản phẩm. Trường hợp phát hiện sản phẩm bị lỗi, … Quý khách vui lòng không nhận hàng và phản hồi ngay về cho chúng tôi theo Hotline/zalo: 0944 730 444 321 để được hỗ trợ tốt nhất.